Thứ Hai, 3 tháng 7, 2023

Bãi Bồi Tiên Sơn Gia Lai

 

Bãi bồi Tiên Sơn Gia Lai, hay còn được gọi là Bãi dê Tiên Sơn, tọa lạc tại Xã Tân Sơn, Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, với khoảng cách xấp xỉ 15km từ trung tâm thành phố Pleiku. Vùng đất này được hình thành từ Biển Hồ nước và hồ Ia Nâm, vì vậy còn có tên gọi là Biển Hồ cạn. Trong mùa khô, bãi bồi trở thành một cảnh quan đẹp với cánh đồng cỏ xanh mượt và hoa nhỏ xinh xắn, cùng với đàn dê tạo nên một khung cảnh tự nhiên sinh động và yên bình.


Bức tranh tại Bãi bồi Tiên Sơn hiện ra với đồng cỏ xanh mướt, tạo nên một thảo nguyên nhỏ giữa thành phố. Bạn có thể thư thái ngồi trên cánh đồng xanh, ngắm nhìn hồ nước trong vắt phản chiếu bầu trời rộng lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thả mình trên những chiếc thuyền gỗ lênh đênh trên dòng sông êm đềm, tạo ra cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

Bãi bồi Tiên Sơn được bao quanh bởi cảnh quan núi non hùng vĩ, mang đến một không gian trong lành và yên tĩnh. Nếu bạn nhìn xa hơn, sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh của bãi bồi Tiên Sơn. Đây là một khung cảnh tuyệt đẹp với cánh đồng xanh mượt và núi đồi xanh bao quanh, thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh. Bãi bồi Tiên Sơn cũng trở thành địa điểm cắm trại phổ biến ở Gia Lai, nơi bạn có thể thả diều hoặc đạp xe trên cánh đồng cỏ xanh mượt, tạo ra không gian giống như thảo nguyên xanh ven hồ trong lành.

 



Bài Viết Mới Nhất